ชีวาทัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ซื้อบ้านและคอนโดจากชีวาทัย กับโปรโมชันพิเศษ “ ดี๊ดีย์ ” ดอกเบี้ย 0.99% ต่อปี นานสูงสุด 2 ปี*" พร้อมส่วนลดและของแถมจุใจ และยังมีบริการ “อยากซื้อต้องได้ซื้อ" ที่มาในรูปแบบของการให้บริการ financial consultant คาดกระตุ้นยอดขายโตตามเป้า

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวม อยู่ในช่วงหดตัว ตามภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาลง ประกอบกับยังคงมีปัจจัยด้านลบในหลายเรื่องที่ส่งผลกระทบโดยรวม เช่นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ทำให้ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของลูกค้าที่จะยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน จึงได้จับมือกับทีทีบี ที่เป็นพันธมิตรของบริษัทฯ ร่วมออกโปรโมชันพิเศษ “ ดี๊ดีย์ ” ดอกเบี้ย 0.99% ต่อปี นานสูงสุด 2 ปี* พร้อมส่วนลดและของแถมจุใจ และยังมีบริการ “อยากซื้อต้องได้ซื้อ" ที่มาในรูปแบบของการให้บริการ financial consultant ที่จะเข้าไปดูแลให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าในระยะยาวต่อเนื่องแก่ลูกค้าที่มีปัญหาด้านการจัดการเอกสารการกู้สินเชื่อ การบริหารภาระหนี้ หรือปัญหาด้านวินัยทางการเงิน จนสามารถกู้ผ่านและโอนได้ โดยโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม -30 กันยายน 2567 ชีวาทัยเชื่อว่าโปรโมชันนี้ จะช่วยให้ลูกค้าที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ตัดสินใจได้เร็วขึ้น และเป็นการแบ่งเบาภาระในช่วงภาวะเศษฐกิจซบเซาได้เป็นอย่างดี

นายอธิศ วงศ์ศศิธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี ร่วมมือกับชีวาทัย เดินหน้ามอบบริการและประสบการณ์ที่ดีในการช่วยให้คนไทยสานฝันการมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้นด้วยสินเชื่อบ้านทีทีบี ด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ โดยสนับสนุนให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดี ทั้งในวันนี้และอนาคต นอกจากนี้ ทางทีทีบียังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย มอบสิทธิ์ ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยตลอดอายุสัญญา และสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 35 ปี นับเป็นอีกแคมเปญที่ดี สำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้านในโครงการคุณภาพจากชีวาทัย  

โปรโมชันพิเศษ “ ดี๊ดีย์ ” ดอกเบี้ย 0.99% ต่อปี นานสูงสุด 2 ปี*" จากชีวาทัยและทีเอ็มบีธนชาต เริ่มวันที่ 1 สิงหาคม -30 กันยายน 2567 โดยมีโครงการที่ร่วมรายการทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, โฮมออฟฟิศ และทาวน์โฮม อาทิ

  • โครงการชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว - โชคชัย 4 เฟส 2  คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ใจกลางโชคชัย4 ห้องใหญ่ 32 ตร.ม. เริ่ม 2.59 ล้าน ฟรีโอน และชุดเฟอร์นิเจอร์*
  • โครงการชีวาทัย ปิ่นเกล้า คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เริ่ม 2.79 ล้าน รับโปรโมชั่นสูงสุด 200,000 บาท*
  • โครงการชีวาทัย เรสซิเด้นท์ ทองหล่อ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ในสังคมส่วนตัว ใจกลางทองหล่อ พิเศษ One Price ราคา 5.59 ล้าน จำนวน 3 ยูนิต*
  • โครงการชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า - สาทร บ้านเดี่ยวหรู 100 วาพลัส ติดถนนใหญ่พุทธมณฑลสาย 1 เริ่ม 21.9 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 1,000,000 บาท*
  • โครงการชีวารมย์ นครอินทร์ บ้านเดี่ยวหน้ากว้าง ฟังก์ชั่นลงตัว ติดถนนใหญ่นครอินทร์ เริ่ม 9.79 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 600,000 บาท*
  • โครงการชีวารมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด The Tropical Urbanize เริ่ม 7.59 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 600,000 บาท*
  • โครงการชีวา บิซโฮม เอกชัย-บางบอน อาคารพาณิชย์เพื่อธุรกิจใหม่ ติดถนนใหญ่บางบอน เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เริ่ม 6.99 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 400,000 บาท*
  • โครงการชีวาโฮม วงแหวน - -ลำลูกกา ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว เริ่ม 2.79 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท*
  • โครงการชีวาโฮม กรุงเทพ – ปทุม ทาวน์โฮมหน้ากว้าง สังคมคุณภาพ ติดถนนใหญ่ เริ่ม 2.49 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท*
  • โครงการชีวาโฮม รังสิต-ปทุม ทาวน์โฮมหลังใหญ่ ฟังก์ชันลงตัว ติดถนนใหญ่รังสิตปทุม เริ่ม 2.49 ล้าน ฟรีโอน, ชุดเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท*

พิเศษ สำหรับทุกโครงการ รับเพิ่ม บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองผ่าน www.chewathai.com  และทุกระบบออนไลน์ของชีวาทัย

**กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว: อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.31%-5.00%ต่อปี (MRR = 7.83%ต่อปี ณ วันที่ 3 ต.ค. 66)    อัตราผ่อนชำระล้านละ 3,000 บาท/เดือน นาน 2 ปีแรก  สมมติฐานการคำนวณมาจาก เงินกู้ซื้อคอนโด มูลค่า 1,000,000 บาท ระยะเวลาผ่อน 35 ปี ในอัตราดอกเบี้ย 0.99% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 3.40%ต่อปี  ปีที่ 4 เป็นต้นไป อัตราดอกเบี้ย MRR-2.08% = 5.75% ต่อปี ดอกเบี้ยทั้งสัญญา 477,809.44 บาท และสมัครพร้อมผลิตภัณฑ์เสริมครบ 3 ประเภท    อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด